HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ GHI DANH KHÓA HỌC

Tại trang hỗ trợ này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cách Đăng ký thành viên và Ghi danh khóa học tại trang web tiengtrungtangcuong.haihasg.com này nhé!

12 khóa học của bộ giáo trình được phân thành 2 nhóm:

1. Khóa học tự do truy cập

Khóa học “Giáo trình Tiếng Trung tăng cường 1” và “Bài tập Tiếng Trung tăng cường 1” là 2 khóa học Tự do truy cập, nghĩa là người dùng có thể sử dụng mà không cần bất kỳ thủ tục nào. Người dùng chỉ cần vào menu “KHÓA HỌC“, trỏ vào mục “Giáo trình” rồi bấm chọn “Giáo trình Tiếng Trung tăng cường 1” là được.

2. Khóa học cần đăng ký thành viên của trang tiengtrungtangcuong.haihasg.com

10 khóa học còn lại đòi hỏi người dùng phải đăng ký thành viên của nhóm thành viên tương ứng trên trang tiengtrungtangcuong.haihasg.com mới có thể truy cập được. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tham gia khóa học “Giáo trình Tiếng Trung tăng cường 2″ để minh họa cho việc tham gia các khóa học loại này.

Muốn tham gia khóa học “Giáo trình Tiếng Trung tăng cường 2“, người dùng cần đăng ký nhóm thành viên “Tiếng Trung tăng cường 2” của trang web. Muốn đăng ký thành viên của nhóm này, bạn cần có “MÃ MỜI” được in trên cuốn sách “Giáo trình Tiếng Trung tăng cường tập 2“. Lúc này phát sinh 2 tình huống đăng ký:

Và lúc này sẽ phát sinh 2 tình huống đăng ký như sau:

2.1 Đăng ký thành viên của nhóm thành viên tương ứng

Tình huống bạn chưa có tài khoản và phải đăng ký mới 

Trong trường hợp này, người dùng mở trang web, vào menu “TRANG CHỦ” rồi chọn mục “Đăng ký”

Tại đây, người học cần điền những thông tin được yêu cầu vào mẫu đăng ký thành viên.

Lưu ý là quy trình này có một công đoạn quan trọng là bạn phải nhập mã mời hợp lệ, sau đó áp dụng thành công mã mời này trước khi bấm lệnh “Đăng ký” để hoàn tất thủ tục. Quy trình này được minh họa bằng 2 hình dưới đây:

Tình huống bạn đã có tài khoản và muốn đăng ký thêm thành viên của nhóm khác 

Để đăng ký nhóm mới, người dùng cần đăng nhập trang web bằng tài khoản đã có, sau đó vào lại menu “TRANG CHỦ” và chọn mục “Đăng ký”. Lúc này, vì đã có tài khoản nên bạn không cần nhập lại các thông tin cá nhân mà chỉ cần nhập “MÃ MỜI” tương ứng của nhóm mới muốn tham gia, áp dụng thành công mã mời này sau đó bấm “Đăng ký” để hoàn thành thủ tục đăng ký. Quy trình này gồm 3 bước như hình bên:

2.2 Ghi danh vào khóa học

Sau khi đã đăng ký thành công nhóm thành viên “Tiếng Trung tăng cường 2“, người học cần làm thủ tục ghi danh để bắt đầu học như sau: Trỏ chuột vào menu “KHÓA HỌC“, trỏ vào mục “Giáo trình” rồi chọn “Giáo trình Tiếng Trung tăng cường 2“, cửa sổ Khóa học sẽ mở ra như hình dưới, bấm nút “Tham gia khóa học“.

Khi đã hoàn tất các bước đăng ký và ghi danh nói trên, người dùng có thể tham gia khóa học mà mình đăng ký. Lưu ý là phải đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký mới theo học được.

Tóm lại, để có thể tham gia các khóa học và sử dụng được các tiện ích của trang tiengtrungtangcuong.haihasg.com, người dùng cần biết cách:

Đăng ký thành viên mới của nhóm tương ứng với cuốn giáo trình cần học.

Đăng ký thêm nhóm thành viên mới khi đã có tài khoản của một nhóm.

Cách ghi danh vào khóa học sau khi đăng ký thành viên, cách sử dụng các tiện ích của khóa học như cách nghe các bài nghe, cách làm các loại bài tập trực tuyến,…

Chúng tôi hi vọng bài hướng dẫn này sẽ hỗ trợ tốt nhất cho người học trong quá trình sử dụng Bộ “Giáo trình Tiếng Trung tăng cường” của Nhà sách chúng tôi. Chúc các bạn học tốt! Trân trọng./.